Mipec Rubik 360 Xuân Thủy – Điều đặc biệt từ dự án hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Cầu Giấy

Dù các dự án chung cư tại Hà nội có biến động mạnh nhưng thị trường khách hàng có nhu cầu sở hữu một căn chung cư chưa bao giờ giảm nhiệt. Thế những để có cho mình một căn hộ phù hợp nhu cầu cá nhân còn phải phụ thuộc vào những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ… Hiểu được nhu cầu phần đông khách hàng, Mipec Rubik 360 được ra đời với một tổ hợp chung cư cao cấp nằm ngay trên mặt đường Xuân Thủy.. Hãy cùng Ubatdongsan tìm hiểu có điều gì đặc biệt từ dự án này.

 

Vị trí trung tâm quận Cầu Giấy

Vị trí Mipec Rubik 360 nằm tại số 122 – 124 đường Xuân Thủy, thuộc quận Cầu Giấy. Đây là con đường lớn, cửa ngõ phía Tây của Thủ đô. Tuyến đường này được kết nối với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch khác, nhờ thế deẽ dàng di chuyển tới các khu vực trong và ngoài thành phố. Dự án này có thể thấy hội tụ nhiều yếu tố tốt nhất như: nằm trong khu tập trung dân cư cao, hạ tầng giao thông hoàn thiện, gần bệnh viện, trường học… kết nối dễ dàng với các địa điểm nổi bật trong thành phố.

Mipec Rubik 360 sở hữu một vị trí hiếm hoi còn sót lại trong khu vực nội thành Hà Nội, nó được nằm trong khu vực sầm uất nhất của nội thành. Vị trí vàng những cũng không tránh khỏi điểm trừ từ chính vị trí này. Mipec Rubik 360 nằm trên cung đường Cầu Giấy – Xuân Thủy khá đông đức à thường xuyên xảy ra ùn tắc giờ cao điểm. Cũng chính vì vậy nên dự án có tầm nhìn khá hạn hẹp, khói bụi và ồn ào. Vì dự án nằm ngay trung tâm quận Cầu Giấy, xung quanh là các chung cư và nhà dân khác nhau nên view của dự án không có gì đặc biệt.

 

Hệ thống tiện ích

Mipec Rubik 360 mô phỏng một tổ hợp khu đô thị thu nhỏ hiện đại mang phong cách kiến trúc xanh và thông minh. Không gian sống của cư dân có đầy đủ tiện ích cao cấp được quy hoạch và bố trí hài hòa, tuyệt đẹp: 10 Skygarden trên mái tòa nhà với 5 phong cách khác nhau.     

Cư dân nơi đây còn được hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, 3 tầng Trung tâm thương mại với siêu thị, rạp chiếu phim, khu mua sắm, ẩm thực, tổ hợp Gym&fitness. Quảng trường tung tâm với không gian vui chơi cho trẻ em, người lớn tuổi, khu tập thể thao, bể bơi trong nhà và ngoài trời. Hầm đỗ xe và bãi đỗ xe ngoài trời rộng rãi đảm bảo như cầu của tất cả các căn hộ, trung tâm tiệc cưới, tổ chức sự kiện.

Hệ thống tiện ích nội khu khá đầy đủ cho cư dân, tuy nhiên vì dự án nằm trong khu vực trung tâm có mật độ xây dựng cai nên sẽ ít có không gian xanh cho các cư dân.

Thiết kế căn hộ quen thuộc, thoáng mát

Mipec Rubik 360 gồm 2 tòa nhà cao 35 tầng, cung cấp khoảng 976 căn hộ ca cấp với diện tích từ 53m2 – 123m2, 2 – 4 phòng ngủ. theo thông tin từ chủ đầu tư, khi các căn hộ được bàn giao sẽ gồm nội thất liền tường, nhà vệ sinh, điều hòa hai chiều.

Căng hộ tại đây có thiết kế khá quen thuộc với phòng khách nối liền phòng ăn. Phòng bếp thiết kế theo lói chữ I thông ra logia giúp không gian bếp thông thoáng và sạch sẽ hơn. Không gian sinh hoạt chung nhờ thế vô cùng thoải mái và thoáng mát. Điểm nhấn trong thiết kế chính là phòng ngủ Master có logia lớn, còn phòng ngủ nhỏ chỉ có thiết kế cửa sổ với view rộng.

 

Giá bán cao so với khu vực

Các dự án cùng khu vực như dự án Golden Park tại đường Phạm Văn Bạch đang được rao bán với giá 40 triệu/m2, dự án Center Point Cầu Giấy có giá 36 triệu/m2. Trong khi đó căn hộ tại Mipec Rubik 360 được rao bán với mức giá trung bình là 45 triệu/m2. Đây là mức giá cao hơn so với các dự án cùng khu vực.

Vậy một dự án có vị trí vàng ngay trung tâm quận Cầu Giấy, có nhiều tiện ích nội và ngoại khu nhưng giá bán khá cao cùng với tình trạng ô nhiễm bụi, ô nhiễm tiếng ồn, tắc đường… có phải là dự án bạn đang tìm kiếm? 



Bình luận

Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên
Golden Lake Giảng Võ – Mạo hiểm không khi bỏ ra gần chục tỷ đồng cho căn condotel dát vàng?

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

Tiến độ xây dựng AQH Riverside - Cập nhật liên tục

Cập nhật tiến độ Premier Berriver Long Biên

Cập nhật tiến độ dự án The Manor Central Park