Lý giải sức hút của Khai Sơn City

Dự án Khai Sơn City là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất tại quận Long Biên hiện nay. Với vị trí vàng tại khu vực, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị mơ ước với đầy đủ các chức năng của một thành phố hiện đại thu nhỏ.

Dự án mang tên Khai Sơn City hấp dẫn bởi những ưu điểm sẵn có của dự án

“Sau khi có thông tin chủ đầu tư Khai Sơn ký kết hợp tác với CENLAND phát triển kinh doanh dự án Khai Sơn City, tôi đã nhận thấy cơ hội đầu tư hiếm có của dự án này. Cũng giống như tôi, nhiều nhà đầu tư cũng đã nhanh chóng đăng ký tìm hiểu thông tin dự án” – Một nhà đầu tư chia sẻ.

Chia sẻ về sức nóng của dự án Khai Sơn City trong thời gian qua, đại diện chủ đầu tư Công ty cổ phần Khai Sơn hào hứng: “Với mục tiêu phát triển Khai Sơn City giống như một “thành phố bên sông” sầm uất, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng một khu đô thị với đầy đủ loại hình sản phẩm: Biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cùng hệ thống các tiện ích, dịch vụ cao cấp”.

Đại diện chủ đầu tư cũng nhấn mạnh: “Mặc dù dự án Khai Sơn City chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên lượng khách hàng đến tìm hiểu về dự án là không nhỏ. Với 210 căn shophouse của phân khu Khai Sơn Town, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào “thỏa mãn cơn khát” của thị trường tiềm năng này”.

Theo đánh giá của giới chuyên gia BĐS, sức nóng của Khai Sơn City xuất phát từ những ưu điểm sẵn có của dự án như: Vị trí gần phố Cổ Hà Nội; hạ tầng đồng bộ; sở hữu mức giá “mềm” so với các khu vực khác; cùng lợi thế về cảnh quan, tốc độ phát triển,…



Bên kia sông Hồng: Một bước chân, ngàn tiện ích

Sở hữu quỹ đất lên tới hơn 180ha, Khai Sơn City là quần thể khu đô thị với đầy đủ các chức năng của một thành phố hiện đại thu nhỏ như: Nhà ở, giáo dục, y tế, nhà trẻ, thương mại – giải trí.

Khai Sơn City mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với đầy đủ loại hình nhà ở, phục vụ nhu cầu ở thực và nhu cầu kinh doanh, thương mại, bao gồm: Shophouse, biệt thự, nhà liền kề, chung cư, trung tâm thương mại,... Được bố trí khoa học và phân khu rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo tính liên kết và cộng đồng giữa các khu, Khai Sơn City mang đến cảm giác vừa hiện đại, vừa gần gũi và thuận tiện nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

Chủ đầu tư dự án Khai Sơn City dành tới 30ha cho hạng mục hồ điều hòa và bố trí ngay trung tâm dự án, đảm bảo yếu tố sức khỏe, cảnh quan lẫn yếu tố thẩm mỹ. Đáng chú ý, giữa các khu nhà ở tại Khai Sơn City được kết nối linh hoạt với nhau thông qua các con đường nội khu rộng lớn, lên tới 68m, chạy xuyên suốt dự án, nhờ đó cư dân hoàn toàn có thể di chuyển rất thuận lợi để đến các điểm vui chơi, giải trí, ngay trong lòng khu đô thị.


Khai Sơn City sở hữu quy mô lên tới hơn 180ha, mang đến thị trường nhiều loại hình sản phẩm cao cấp.

Đặc biệt, Khai Sơn City có đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Khai Sơn City dành quỹ đất lớn để xây dựng trung tâm thương mại dành riêng cho các hoạt động thương mại, dịch vụ. Với quy mô lớn, trung tâm thương mại tại Khai Sơn City không chỉ đáp ứng nhu cầu cho cư dân nội khu, mà còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tham quan, mua sắm và giải trí của đông đảo cư dân khu vực lân cận.

Đề cao tính thuận tiện, hệ thống tiện ích tại Khai Sơn City được bố trí rất hợp lý giữa các tòa nhà và các khu nhà ở. Không cần phải đi đâu xa, ngay trong nội khu, cư dân của Khai Sơn City sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí cao cấp bậc nhất. Nhiều trường học quốc tế của Anh, Mỹ sẽ phục vụ riêng con em của khu đô thị Khai Sơn City; các bệnh viện đa khoa sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cư dân dự án; công viên, hồ điều hòa và các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, các trung tâm thể dục, thể thao,... sẽ đáp ứng một cuộc sống trọn vẹn cho mỗi cư dân.

Khai Sơn Town hài lòng cả những khách khó tính nhất

Anh Nguyễn Minh Tuấn, chủ nhân của một căn shophouse dự án Khai Sơn Town cho biết: “Hà Nội hiện có nhiều dự án bất động sản đang được xây dựng, nhưng chúng tôi có những yêu cầu rất khắt khe khi chọn nơi mình và gia đình sinh sống. Khai Sơn Town hội tụ được tất cả những gì chúng tôi cần với các tiện ích ở đẳng cấp cao nhất và một vị trí lý tưởng tại khu vực đang phát triển mạnh mẽ nhất Hà Nội".

Tham dự tại sự kiện mở bán Khai Sơn Town ngày 18/11 vừa qua, TS. Kiến trúc sư Đào Ngọc Nghiêm – Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Hà Nội chia sẻ: Nhờ lợi thế về quỹ đất và cảnh quan thiên nhiên, các sản phẩm BĐS tại đây đều đáp ứng tiêu chuẩn về thiết kế, kiến trúc và không gian sống. Trong đó, ông đánh giá cao dự án shophouse Khai Sơn Town với 3 tiêu chuẩn: Vị trí; không gian sống và dịch vụ, tiện ích.


TS. Đào Ngọc Nghiêm chia sẻ tại sự kiện mở bán shophouse Khai Sơn Town ngày 18/11/2018

Thực vậy, những lợi thế giúp Khai Sơn Town có được điều này chính là dự án nằm ở một vị trí vàng tại hai phường Thượng Thanh và Ngọc Thụy, Long Biên. Đây là khu vực đang có tốc độ phát triển năng động nhất Hà Nội. Hơn nữa Khai Sơn Town nằm trong quần thể khu đô thị Khai Sơn City với quy mô gần 180ha. Dự án chỉ cách phố Cổ Hà Nội chỉ 2km, kết nối với nhiều tuyến quốc lộ trọng yếu như AH14, tuyến Quốc lộ 3, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển vào các quận nội đô và trung tâm thành phố.

Ngoài ra, Khai Sơn Town còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sang trọng bậc nhất trong quần thể khu đô thị Khai Sơn City như: Trung tâm thương mại, trường học đạt tiêu chuẩn Châu Âu (trường Pháp Alexandre Yersin; hệ thống trường học Khai Sơn School…); trung tâm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao hợp tác với những tập đoàn y tế lớn hàng đầu; bãi đỗ xe; công viên trung tâm; khách sạn đẳng cấp 5 sao, biệt thự tọa lạc trên đồi duy nhất trong lòng Hà Nội.

Với những lợi thế về vị trí, không gian sống và dịch vụ, tiện ích, Khai Sơn Town đang là tâm điểm của thị trường BĐS Long Biên. Nơi đây sẽ trở thành tổ ấm thịnh vượng bên sông Hồng, vừa là tài sản sinh lời giá trị.



Bình luận

Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên
Khai Sơn Town "ghi điểm" nhờ đẩy nhanh tiến độ thi công

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

The Terra An Hưng – Sức hút cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang bị “bão hòa”?

Golden Lake Giảng Võ – Mạo hiểm không khi bỏ ra gần chục tỷ đồng cho căn condotel dát vàng?

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy – Điều đặc biệt từ dự án hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Cầu Giấy