Khai Sơn Town "ghi điểm" nhờ đẩy nhanh tiến độ thi công

Dự án đẩy nhanh tiến độ thi công, cất nóc xong khu Town 6, Town 7 và hoàn thành nội thất để bàn giao đến khách hàng.

Chủ đầu tư dự án Khai Sơn Town cho biết, đến thời điểm hiện tại, Khai Sơn Town vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng như dự kiến. Tính đến giữa tháng 2, khu Town 6 và Town 7 đã cất nóc, một số căn đang tiến hành hoàn thiện nội thất. Đã có 7 căn shophouse tại Town 6 và Town 7 bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, khu Town 5 và Town 8 cũng được thi công ngày đêm, một phần của hai khu này đã cất nóc.

Theo nhận định của CenLand, việc tiến độ dự án được thi công nhanh chóng, nhất là hoàn thiện khuôn viên dự án như công viên, đường nội khu... sẽ là yếu tố quan trọng giúp gia tăng giá trị cho các căn shophouse tại đây.Song song với việc xây dựng hạng mục nhà ở, chủ đầu tư Khai Sơn còn chú trọng thi công hệ thống tiện ích nội khu. Sau hơn một tháng, công viên trung tâm có nhiều khu vực cây xanh và khu vui chơi đã hoàn thành. Hệ thống thảm cỏ, hoa, chiếu sáng và đường dạo bộ lát đá cơ bản có thể đưa vào sử dụng. 

"Những dự án có quy hoạch công viên, giá trị của bất động sản cũng cao hơn 20% so với các dự án khác. Nếu được triển khai xây dựng, công viên sẽ cộng thêm 30% cho giá trị cho sản phẩm nội khu hoặc lân cận", đại diện CenLand cho biết.

Theo các chuyên gia bất động sản, tiến độ thi công nhanh của các sản phẩm nhà liền thổ, shophouse như tại Khai Sơn Town được khách hàng rất quan tâm. Tiến độ thi công thể hiện năng lực của nhà đầu tư cũng như giá trị của các sản phẩm trong dự án có thể tăng giảm theo thời gian.

Trong suốt năm 2018 mặc dù nhu cầu sở hữu shophouse tại Hà Nội vẫn lớn nhưng theo đại diện CenLand, đơn vị chuyên phân phối các dự án bất động sản đánh giá nguồn cung thị trường chưa đáp ứng đủ. Đơn vị cho biết giá bán trung bình của shophouse trên thị trường sơ cấp trong năm 2018 tăng 2,2, lần so với năm 2017, từ 2,4 lên 5,264 đôla Mỹ một m2. Chị Thu Minh, một nhà đầu tư bất động sản tại Long Biên đang lựa chọn các dự án ở thời điểm đầu xây dựng, mới xong móng, bắt đầu xây sàn và tầng một để đầu tư. "Tôi mua bất động sản vì tiềm năng của dự án. Giá trị tăng hay giảm phụ thuộc vào việc dự án có được xây dựng đảm bảo hạ tầng, tiện ích như đã cam kết hay không", chị Minh nói. 



Bình luận

Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên
Kinh nghiệm mua shophouse diện tích lớn hay nhỏ vừa?

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

The Terra An Hưng – Sức hút cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang bị “bão hòa”?

Golden Lake Giảng Võ – Mạo hiểm không khi bỏ ra gần chục tỷ đồng cho căn condotel dát vàng?

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy – Điều đặc biệt từ dự án hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Cầu Giấy

Athena Pháp Vân - Góc khuất ít ai biết