Có nên mua chung cư Panorama Hoàng Mai hay không?

Có nên mua chung cư Panorama Hoàng Mai không? Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời điểm này.

Hãy đọc và cảm nhận những phân tích chuyên sâu từ Ubatdongsan về chung cư Panorama Hoàng Mai nhé!

Chi tiết dự án: Panorama Hà Nội

1. Vị trí Chung cư Panorama Hoàng Mai

Trước khi quyết định mua một căn hộ, điều đầu tiên là bạn phải tìm hiểu về vị trí của dự án.

Vị trí bạn chọn phải thuận tiện cho giao thông đi lại, cho sinh hoạt chung của gia đình, gần trường học của con cái, gần chỗ làm của vợ/chồng, gần bệnh viện. Ngoài ra các bạn phải xem xét môi trường sống xung quanh có chất lượng không?

Tọa lạc tại đường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Panorama Ha Nội. Hiện đang là tâm điểm quan tâm của các gia đình trẻ và nhà đầu tư. Bởi từ chung cư Panorama Hoàng Văn Thụ cư dân có thể dễ dàng di chuyển về các trung tâm khác của thủ đô. Ví dụ: Khu đô thị mới Time City, khu đô thị Linh Đàm. Hoặc đi ra các tỉnh thành lân cận. Ví dụ: đi Bắc Ninh bằng đường cao tốc Hà Nội Bắc Ninh, đi Hưng Yên, Hải Dương, bằng đường quốc lộ 5A và 5B, đi Hà Nam bằng đường quốc lộ 1A hoặc cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ…

Vị trí dự án Chung cư Panorama Hà Nội
Vị trí dự án Chung cư Panorama

Nhược điểm:

  • Khu vực Hoàng Văn Thụ vào giờ cao điểm hay bị tắc đường đoạn từ đầu Mai Động đi vào, đường xá khá nhiều bụi. Nhưng bên trong dự án rất yên tĩnh và đường ra phía Hồ Đền Lừ rất ít khi xảy ra tắc nghẽn giao thông.

 

Ưu điểm:

  • Nhìn vào bản đồ chúng ta thấy Chung cư Panorama Hoàng Mai có vị trí hội tụ đủ Tam cận. Gần phố xá, Sông ngòi, Đường Quốc Lộ. Đặc biệt nằm cạnh Hồ Đền Lừ nên khí hậu sẽ rất ôn hòa.
  • Nằm trên mặt đường vành đai 2,5 ( Đường Tân Mai ) nối liền những tuyến đường lớn trọng điểm của thành phố, giao thông thuận tiện. Đây là điểm mấu chốt của dự án, bởi vì từ Đường Tân Mai, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong thành phố Hà Nội. Đặc biệt là khu vực phía Nam Hà Nội và vào trung tâm Thành Phố.
  • Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 21.000m2. Mật độ xây dựng thấp.
  • Chủ đầu tư KLB rất chú trọng đến khuôn viên và tiện ích của dự án. Với hơn 60 tiện ích nội khu và liên kết ngoại khu thì Panorama Hoàng Mai hứa hẹn là nơi an cư đẳng cấp tại Hoàng Mai.
  • Xung quanh dự án có Liên kết vùng rất linh hoạt. Cạnh Time City, Công viên Hồ Đền Lừ, Bệnh Viện 198...và các trường học chỉ trong bán kính 2km.
  • Dự án nằm trong khu vực có dân trí cao, dân cư đông đúc...


Sơ đồ liên kết vùng Chung cư Panorama

 

 

2. Giá bán Chung cư Panorama Hoàng Mai

  • Dự án chưa có giá chính thức, dự kiến tháng 06/2020 sẽ mở bán. Giá bán chung cư Panorama Hoàng Mai giao động từ 25 - 26 tr/m2 (thông thủy đầy đủ VAT) có thể nói đây là mức giá hợp lý với một chung cư có vị trí trung tâm thủ đô.
  • Quỹ đất nội đô càng ngày càng khan hiếm. Hơn 15 năm về trước khu vực Hoàng Văn Thụ được đánh giá là khu vực ngoại thành thị (ngoài đường vành đai 2, đường Minh Khai) giá bất động sản khu vực này vì thế cũng được đánh giá thấp hơn khu vực nội thành khác. Nhưng 10 năm trở lại đây với tốc độ phát triển dân cư dân trí cao. Giá đất ở khu Hoàng Văn Thụ càng ngày càng được đánh giá cao.
  • Hiện tại nó được coi là đất nội đô nằm trong đường vành đai 2,5 Tân Mai và đường vành đai 2 Minh Khai. Thông thường với mức giá chung cư hiện tại quanh khu vực đang dao động quanh mức 28-29tr/m2.
  • So sánh với các dự án khác đang được triển khai quanh khu vực Hoàng Văn Thụ như dự án K35 Tân Mai giá ít nhất từ 28 triệu. Đây cũng là lẽ đương nhiên vì dự án K35 Tân Mai ngay sát mặt đường Tân Mai, giao thông thuận tiện hơn nên giá cao hơn.

 

3. Tiện ích tại chung cư Panorama Hoàng Mai

Chung cư Panorama Hoàng Mai được chủ đầu tư Vintep trau chuốt đến từng chi tiết. Hệ thống tiện ích đạt chuẩn sẽ đem đến cuộc sống thăng hoa cảm xúc của cư dân từng khoảnh khắc. Được ví như thành phố thu nhỏ trong lòng quần thể dự án, tiện ích đầy đủ với danh mục hơn 60 tiện ích chính:Trung tâm thương mại hội tụ nhiều nhà hàng có tên tuổi đến từ châu Âu, Bể bơi trong nhà phục vụ cư dân 4 mùa mưa nắng, phòng tập Gym và Yoga, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại… Tiện ích đẳng cấp cũng là 1 yếu tố gia tăng giá trị bất động sản. Chính vì thế Chung cư Panorama Hoàng Mai đang được các nhà đầu tư săn đón và chờ đợi từng ngày cho đến ngày mở bán dự kiến vào cuối tháng 04/2019.


Có nên mua chung cư Panorama Hoàng Mai không?


4. Thiết kế chung cư Panorama Hoàng Mai

  • Hơn 60 tiện ích nội khu đẳng cấp hiện đại chuyên nghiệp
  • Tiện ích, vấn đề muôn thuở để so sánh sự khác biệt giữa thành thị và ngoại thành thị. Ai cũng muốn gia đình mình ở những nơi có cuộc sống tiện nghi hiện đại. Ý thức được vấn đề này Chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ tiện ích nội khu thuận tiện cho việc sinh hoạt của cư dân tại Panorama Hoàng Mai.
  • Sân chơi, khu vui chơi, cây xanh, ghế đá, đài phun nước nghệ thuật ... là những điểm nhấn ở Panorama Hoàng Mai. Xuống ngay dưới mặt tòa nhà là không gian vui chơi nhộn nhịp cho trẻ em, người già, người lao động... sau những ngày mệt mỏi.
  • 12 tầng thương mại ở 03 tòa Panorama Hoàng Mai đã khẳng định tiện ích bên trong đầy đủ.
  • Trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, quán bar, cafe, phục vụ nhu cầu mua sắm vui chơi giải trí
  • Nhà trẻ mẫu giáo, trung tâm đào tạo... phục vụ cho nhu cầu học tập
  • Dự án 01 bể bơi 4 mùa lớn hiện đại phục vụ cư dân....

Chi tiết dự án: Panorama Hà Nội

5. Có nên mua chung cư Panorama không?

Sau khi tham khảo những thông tin trên, Ubatdongsan chắc chắn khách hàng đã có được những ý kiến nhất định cho việc đầu tư và an cư của gia đình mình.

Bởi vì hiện tại chưa có giá bán chính thức. Dự kiến chủ đầu tư KLB sẽ đưa sản phẩm ra mắt thị trường vào cuối tháng 06/2020 tới.

Hãy cùng chờ đón giá bán, chính sách bán hàng cũng như các thông tin chính thức khác.

Mọi thông tin về dự án Panorama Hoàng Mai Ubatdongsan liên tục cập nhật hàng ngày. Hãy liên lạc HOTLINE để được tư vấn chi tiết.



Bình luận

Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên
4 đối tượng “vàng” nên sở hữu một căn hộ Imperia Sky Garden

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

Tiến độ xây dựng AQH Riverside - Cập nhật liên tục

Cập nhật tiến độ Premier Berriver Long Biên

Cập nhật tiến độ dự án The Manor Central Park