Phân tích


The Terra An Hưng – Sức hút cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang bị “bão hòa”?
Những cảnh quan cây xanh xen kẽ tại các tầng chung cư, các bãi cỏ đa năng, đường dạo các tiểu cảnh xung quanh nhà tạo nên môi trường sống xanh, trong lành cho cư dân tại The Terra

Golden Lake Giảng Võ – Mạo hiểm không khi bỏ ra gần chục tỷ đồng cho căn condotel dát vàng?
Golden Lake Giảng Võ thật sự gây ấn tượng khi phủ vàng toàn bộ nội và ngoại thất của tòa nhà, từ những chi tiết như lan can, chỉ, phao, cột phần đến mặt đứng được dát vàng 24K, không gian nột thất các tầng dịch vụ, sảnh khách sạn, trang thiết bị nhà vệ sinh, dụng cụ ăn uống đều dát vàng cho đến bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được dát vàng 24K.

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy – Điều đặc biệt từ dự án hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Cầu Giấy
Mipec Rubik 360 sở hữu một vị trí hiếm hoi còn sót lại trong khu vực nội thành Hà Nội, nó được nằm trong khu vực sầm uất nhất của nội thành

Athena Pháp Vân - Góc khuất ít ai biết
Athena Pháp Vân là một dự án phân khúc tầm trung đang được chú ý bởi nhiều lợi thế hay ngay cả những rắc rối xung quanh từ đầu dự án.

AQH Riverside Long Biên có vị trí thực sự đáng giá?
AQH Riverside là dự án mới được triển khai đường tại đường Gia Thượng, phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Nhắm vào phân khúc nhà ở phổ thông, AQH Riverside được dự đoán sẽ khiến thị trường nhà ở Long Biên trở nên sôi động vào nửa cuối 2019.

Nên mua AQH Riverside hay chung cư hoá chất Đức Giang
Khi đang phân vân không biết nên mua nhà ở dự án AQH Riverside hay mua căn hộ tại dự án nhà ở hóa chất Đức Giang bạn nên xem bài viết này. Bài viết nêu quan điểm cá nhân về điểm mạnh, yếu của cả hai dự án để độc giả tự đánh giá và có cái nhìn tốt nhất cho quyết định của mình.

Vị trí Dự án Hanhomes Blue star ở đâu Thuận lợi ra sao?
Chung cư Hanhomes Blue Star với mật độ xây dựng thấp, xung quang là những biệt thự, liền kề. Bên cạnh chung cư là Khu phố Shophouse East Center với khoảng 110 lô, khu phố Shophouse thuận An rộng 1,75 hecta, sẽ tạo nên một khu phố sầm uất và trong tương lai

Đánh giá dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy? Nên mua không
Đánh giá dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy? Mipec Xuân Thủy nằm tại ví trí vàng tại Xuân Thuỷ, Cầu Giấy. Đây là vị trí hiếm hoi còn sót lại tại khu vực trung tâm giáo dục của thành phố Hà Nội với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh..

Phân tích chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng: Ưu điểm - nhược điểm?
Chung cư Le Grand Jardin, một dự án mới cung cấp ra thị trường BĐS quận Long Biên 1200 căn hộ tiện nghi nhất khu vực Sài Đồng đang làm mưa làm gió tại Long Biên.

Đánh giá vị trí chung cư Le Grand Jardin, có thật sự gây sốt?
Vị trí chung cư Le Grand Jardin ở đâu? Vị trí này kết nối có thuận tiện hay không? Có tiềm năng hay không? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã và đang thắc mắc mà chưa nhận được câu trả lời.

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

Tiến độ xây dựng AQH Riverside - Cập nhật liên tục

Cập nhật tiến độ Premier Berriver Long Biên

Cập nhật tiến độ dự án The Manor Central Park