Dự án


Cận cảnh Đường Đông Dư - Dương Xá qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
Đường Đông Dư - Dương Xá qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Hà Nội) đã hoàn thiện và thông xe giúp kết nối giao thông khu vực. Đây sẽ là trục đường làm các dự án xung quanh hưởng lợi.

Crown Villas điểm nhấn trong không gian đô thị Thái Nguyên
Với gần 60 năm xây dựng và phát triển, T.P Thái Nguyên là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh, có vai trò quan trọng trong Vùng thủ đô Hà Nội. Với ý nghĩa quan trọng đó, Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ Chính trị và Quyết định số 2486/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

Có hay không những sai phạm dự án PHC Complex?
28 hộ dân bị lún nứt gần công trình PHC Complex (158 Nguyễn Sơn), chủ đầu tư đã giải quyết ra sao và có hay không sai phạm chưa nghiệm thu móng chủ đầu tư đã công khai mở bán?

Cập nhật tin tức mới nhất về công viên Kim Quy - Đông Anh
Công viên Kim Quy được kỳ vọng sẽ giống như một 'Disneyland' của Việt Nam. Tuy nhiên vị trí dự án ở đâu, tiến độ thi công hiện tại như thế nào, mô hình hoạt động ra sao có lẽ là câu hỏi của nhiều người đang băn khoăn khi tìm hiểu về công viên Kim Quy này.

Giới siêu giàu “săn lùng” căn hộ hàng hiệu TMS Hotel Quy Nhon Beach
Lễ mở bán dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach với chủ đề “Biểu tượng vươn tầm quốc tế” tại thành phố Quy Nhơn đã thu hút đông đảo khách hàng thượng lưu tham dự. Buổi lễ ghi dấu ấn tượng với Bộ sưu tập căn hộ giới hạn dành cho cộng đồng tinh hoa đã khiến các đại gia không ngại “săn lùng” một cách quyết liệt.

Phong cách sống đẳng cấp tại TMS Hotel Quy Nhon - tòa tháp cao nhất Quy Nhơn
Sky bar cao nhất thành phố, bể bơi 4 mùa, chuỗi ẩm thực từ Á sang Âu, hệ thống Gym – Spa hiện đại… tất cả không phải là viễn cảnh về một kì nghỉ du lịch trong mơ, mà là những siêu tiện ích được tích hợp trong một tổ hợp căn hộ và khách sạn đẳng cấp bậc nhất miền Trung.

2 lý do nên mua căn hộ Hanhome No 08 tại thời điểm này
Chung cư Hanhomes Giang Biên xây xong mới bán để khách hàng cảm nhận được chất lương công trình. Tiến độ như cam kết và quan trọng hơn là coi cuộc sống khách hàng như chính gia đình mình. Mua căn hộ hanhomes N08 Giang Biên khách hàng được hưởng tiện ích sẵn có chất lượng và tiện ích

Hàng ngàn khách tham dự lễ mở bán dự án The Terra An Hưng
Lễ Mở bán The Terra – An Hưng được diễn ra tưng bừng tại Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi. Hàng ngàn khách tham dự sự kiện đã tạo nên sức nóng hừng hực cho dự án vốn đã được dự báo là tâm điểm thị trường bất động sản Hà Đông.

Tiêu chuẩn chất lượng toà nhà và nội thất bàn giao Hà Nội Golden Lake Giảng Võ
Chủ đầu tư dự án chung cư Hà Nội Golden Lake Giảng Võ – Hòa Bình Group đã công bố tiêu chuẩn chất lượng tòa nhà và hệ thông nội thất bàn giao.

Nội thất bàn giao chung cư PHC Complex 158 Nguyễn Sơn
Bài viết này sẽ liệt kê tất cả các nội thất CĐT Bắc Chương Dương phải bàn giao cho bạn khi bạn nhận nhà. Nội thất bàn giao chung cư PHC Complex Nguyễn Sơn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến thiết kế mỹ quan cũng như chất lượng từng vật dụng trong căn hộ.

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

The Terra An Hưng – Sức hút cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang bị “bão hòa”?

Golden Lake Giảng Võ – Mạo hiểm không khi bỏ ra gần chục tỷ đồng cho căn condotel dát vàng?

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy – Điều đặc biệt từ dự án hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Cầu Giấy