Căn hộ mẫu


4 thiết kế nhà mẫu điển hình dự án Garden House Vsip Từ Sơn
Bài viết tổng hợp 4 thiết kế nhà mẫu điển hình dự án Garden House Vsip Từ Sơn. Dự án Garden House trong quần thể KCN Vsip, tiếp giáp với khu dân cư Phù Chẩn Từ Sơn. Dự án cũng là nút giao nối 3 khu công nghiệp lớn là KCN Vsip, KCN Đại Đồng- Hoàn Sơn và KCN Tiên Sơn.

Nhà mẫu Biệt thự, Liền kề, Shophouse dự án The Manor Central Park
Cùng chiêm nhưỡng căn hộ mẫu Biệt thự, Liền kề, Shophouse dự án The Central Park vẻ đẹp sống không gian hiện đại đẳng cấp.

Căn hộ mẫu chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển
Cùng ngắm nhìn căn hộ mẫu chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển. Dự án được thiết kế đặc biệt với 2 toà tháp nối liền nhau bằng khối đế có các lõi giao thông ở giữa.

Căn hộ mẫu chung cư HC Golden 319 Bồ Đề
Cùng chiêm nhưỡng căn hộ mẫu chung cư HC Golden 319 Bồ Đề. Chung cư khủng nhất quận Long Biên với nội thất sang trọng.

Căn hộ mẫu The Terra – An Hưng gợi ý không gian sống cho gia đình trẻ
Chủ đầu tư Văn Phú – Invest đã hoàn thiện và giới căn hộ mẫu ngay trong khuôn viên dự án The Terra – An Hưng. Đây được xem như lời cam kết đối với khách hàng về tiến độ và chất lượng công trình của chủ đầu tư, đồng thời giúp khách hàng có được cái nhìn chân thực hơn về tổ ấm tương lai.

Căn hộ bàn giao đẹp mê hồn của chung cư PHC Complex
Cùng xem phối cảnh căn hộ bàn giao chung cư PHC Complex. Nội thất căn hộ được thiết kế mỹ quan, các thiết bị được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng

Chiêm nhưỡng thiết kế căn hộ CH24 103m2 với 3 phòng ngủ
Cùng chiêm nhưỡng thiết kế căn hộ CH24 chung cư TSG Lotus Sài Đồng với diện tích 103m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng đa năng, 2 phòng vệ sinh, 2 logia.

Căn hộ mẫu chung cư Sunshine Garden với nội thất nhập khẩu từ Châu Âu
Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc châu Âu lịch lãm và trang nhã, thiết kế căn hộ Sunshine Garden là sự tính toán kĩ lưỡng trong bố trí công năng và các mảng miếng kiến trúc nhằm mục đích thiết lập những căn hộ có giá trị công năng hợp lý và hình thức sang trọng, mang lại cuộc sống thượng lưu cho gia chủ.

Thiết kế căn hộ cực kỳ thông minh tại EcoHome3
Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng diện tích tối đa tạo cảm giá thông thoáng cho căn hộ EcoHome3. Các phòng trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên vào nhà. Khu vực Logia thiết kế rộng có thể kê bàn cafe là một nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại căn hộ của mình.

Mê mẩn với thiết kế căn hộ 115m2 chung cư TSG Sài Đồng
Căn hộ chung cư rộng 115m2 của dự án TSG Lotus Sài Đồng khiến nhiều người thích thú bởi phong cách đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Màu chủ đạo trong căn hộ là màu trắng kết hợp với xám nâu, điểm xuyết là tranh treo tường trang trí không gian thêm sinh động. Không gian phòng bếp và khách sẽ được nối liền với nhau để tận dụng tối đa diện tích.

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

The Terra An Hưng – Sức hút cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang bị “bão hòa”?

Golden Lake Giảng Võ – Mạo hiểm không khi bỏ ra gần chục tỷ đồng cho căn condotel dát vàng?

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy – Điều đặc biệt từ dự án hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Cầu Giấy