4 trung tâm thương mại lớn tại Quận Long Biên bạn nên biết

Cùng Ubatdongsan điểm qua 6 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham quan và mua sắm nhất tại quận Long Biên
 

Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên

Địa chỉ: Số, 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

GIờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nằm trên đường Cổ Linh, quận Long Biên, cách Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm thành phố Hà Nội 5km về phía đông. AEON MALL Long Biên là TTTM quy mô lớn thứ 3 và đầu tiên ở thủ đô Hà Nội của tập đoàn AEON tại Việt Nam.

Trung tâm thương mại có diện tích mặt bằng siêu rộng, lên tới 9,6 ha. AEON MALL có đầy đủ các chuỗi nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, ẩm thực, giải trí… từ bình dân đến cao cấp. AEON MALL Long Biên thừa hưởng trọn vẹn những nét đặc sắc của mô hình “TTTM trọn gói” (One Stop Solution).

TTTM chia làm 4 tầng với các tiện ích được phân chia theo từng khu vực. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ nhỏ.

Những người yêu thích ẩm thực sẽ không thể bỏ qua với không gian đa dạng, mang hương vị đặc biệt từ nhiều quốc gia nằm ở tầng 3. AEON MALL còn có cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam CGV, khu Bowling hiện đại ở tầng trên cùng.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi chơi Aeon Mall Long Biên mà bạn không thể thiếu!

Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi thú vị, bổ ích, được tham quan mua sắm nhiều món đồ độc đáo.

Các bậc phụ huynh có thể hòa mình cùng với con em mình trong quá trình vui chơi, những đôi yêu nhau có thể đi dạo tham quan khu mua sắm, du khách xa gần có thể check-in, tạo kiểu ở những không gian trang trí độc đáo.

Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên

Ảnh chụp trên cao trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên
 

Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên

Địa chỉ: Số 7 - 9 Đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Savico Mega Mall là dự án do Công ty Cổ phần Savico Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng diện tích 46.000 m2, tổng vốn đầu tư của dự án là 25 triệu USD.

Đây là một trong những Trung tâm mua sắm lớn với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 60.000 m2, là một tổ hợp thương mại gồm 2 khối công trình với diện tích xây dựng trên 16.000 m2

Savico Mega Mall bao gồm Đại siêu thị, các gian hàng cao cấp, các nhà hàng Âu Á, thức ăn nhanh, cafe, khu vui chơi giải trí, cinema…

  • Không gian tầng hầm với diện tích khoảng 14.200 m2 dành riêng cho khu đại siêu thị đã được cho thuê, đầu tư và tổ chức hoạt động bởi một trong những thương hiệu hàng đầu của Pháp trong lĩnh vực bán lẻ. 
  • Tầng 1 trải rộng trên diện tích 13.600m2 là không gian sang trọng dành cho các cửa hàng cao cấp về thời trang, mỹ phẩm, trang sức, vàng bạc đá quý, đồng hồ, phụ kiện.... nơi những nhãn hiệu nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế hội tụ và tạo nên một thế giới thời thượng đầy sắc màu, ngoài ra còn 1 được khéo léo kết hợp các điểm giao dịch của các ngân hàng tên tuổi cũng như các góc café hiện đại để phục vụ và mang lại tiện nghi cao nhất cho các khách hàng khi mua sắm. Đặc biệt tại vị trí trung tâm tòa nhà là một không gian tổ chức sự kiện rộng khoảng 1.000 m2 dành cho các sự kiện của Trung tâm thương mại và các thương hiệu. 
  • Tầng 2 với diện tích 13.500m2, được dành cho các siêu thị chuyên ngành như siêu thị điện máy, siêu thị đồ gỗ nội thất, cùng các gian hàng dụng cụ giải trí, phụ kiện và các sản phẩm túi xách, vali. Khu siêu thi điện máy với diện tích 5.000 m2 đã được cho thuê và đầu tư, quản lý bởi một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực điện máy – máy tính. 
  • Tầng 3 với diện tích 13.600 m2 sẽ là điểm đến của sự thư giãn và nghỉ ngơi với không gian ẩm thực, trung tâm vui chơi giải trí và sân chơi trẻ em.

Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên

Ảnh chụp bên ngoài Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên


Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên nằm tại vị trí giữa trung tâm xứ sở thanh bình Vinhomes Riverside - là khu trung tâm thương mại cao cấp với hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Với quy mô lên tới 45.000m2, khu trung tâm thương mại Vincom Long Biên có thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển hoặc thư dãn bên trong.  Đây được coi là điểm đến lý tưởng cho cư dân Vinhomes Riverside nói chung và cư dân thủ đô nói riêng trong việc mua sắm, vui chơi hay giải trí. 

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên có các tiện ích như:

  • Hệ thống siêu thị Vinmart
  • World Games & The Little Gym
  • Khu ẩm thực và Café
  • Rạp chiếu phim Platinum Cineplex

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên
 

Trung tâm thương mại Mipec Long Biên 

Địa chỉ: Số 2, phố Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Trung tâm thương mại MIPEC Long Biên do Công ty CP Hóa dầu Quân đội (MIPEC) là chủ đầu tư, có vị trí giao thông thuận lợi khi nằm ngay bên sông Hồng, sát cầu Long Biên và là điểm nút của nhiều tuyến giao thông huyết mạch phía Đông Hà Nội. 

MIPEC Long Biên được thiết kế theo mô hình tổ hợp thương mại 6 tầng hiện đại với diện tích trên 24.000 m2, cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng, tiện ích cùng giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, hội tụ các thương hiệu lớn như siêu thị tiêu dùng Auchan, Siêu thị điện máy Pico, hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema, Trung tâm thể dục thể hình và Yoga California Fitness, Trung tâm Games Amazing Town… Trong đó, Auchan - thương hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ Pháp, - sở hữu mặt bằng 2.400 m2 ngay tại tầng 1, cung ứng tới 12.000 chủng loại sản phẩm tiêu dùng - gia dụng, trong đó gồm 90% là hàng Việt Nam.

Tại tầng 3 của MIPEC Long Biên là khu vui chơi hiện đại Amazing Town Long Biên có diện tích 5.600 m2, được chia thành 5 khu vui chơi: dành cho trẻ em; khu trò chơi vận động; khu game sôi động; khu game công nghệ cao; khu vui chơi có thưởng...

Trung tâm thương mại Mipec Long Biên

Trung tâm thương mại Mipec Long Biên

 



Bình luận

Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên
Kinh nghiệm đi chơi Aeon Mall Long Biên mà bạn không thể thiếu!

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

The Terra An Hưng – Sức hút cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang bị “bão hòa”?

Golden Lake Giảng Võ – Mạo hiểm không khi bỏ ra gần chục tỷ đồng cho căn condotel dát vàng?

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy – Điều đặc biệt từ dự án hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận Cầu Giấy