4 lý do khiến căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony hút khách?

Căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony

Các căn biệt thự góc nhờ hội tụ những ưu điểm vượt trội và số lượng giới hạn, luôn được các khách hàng trông đợi và bỏ nhiều công sức để sở hữu. Biệt thự góc tại Vinhomes Riverside The Harmony hiện đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Chi tiết dự án: Vinhomes Riverside The Harmony

1. Giá trị không ngừng gia tăng

Tại bất kỳ dự án nào, các căn góc luôn được các khách hàng “săn đón” nhờ có được vị trí đẹp, nhiều mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, căn biệt thự góc chiếm số lượng rất hạn chế do đó, càng được tăng thêm giá trị nhờ độ khan hiếm.

Theo “truyền thống” của Vinhomes Riverside, giá trị các căn biệt thự góc thường tăng lên GẤP RƯỠI, thậm chí GẤP ĐÔI. Do đó, các căn biệt thự góc này không chỉ phù hợp để ở với lợi thế về không gian sống, tầm nhìn mà còn vô cùng phù hợp để đầu tư.

Căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony 1

Căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony giá trị không ngừng tăng theo thời gian


2. Tầm nhìn rộng lớn hài hòa cùng thiên nhiên

Các căn biệt thự góc có ưu điểm nổi trội là sở hữu hai mặt tiền nên có nhiều khoảng không hơn hẳn các căn biệt thự khác. Mỗi cư dân thành đạt khi sở hữu một ngôi biệt thự cho gia đình luôn tâm niệm về một nơi không chỉ để sống, mà còn là nơi để hưởng thụ, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên trong một không gian cảnh quan tươi xanh và tràn đầy sức sống, như một cách để tái tạo năng lượng cho những hành trình dài tiếp theo trong sự nghiệp và cuộc sống riêng tư. Một căn biệt thự góc với tầm nhìn rộng lớn hơn hẳn các căn biệt thự khác, đem đến tối đa sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, tối đa khung góc ngắm nhìn của mỗi chủ nhân về cảnh quan thiên nhiên tươi xanh cho đến con đường dài trước và sau nhà.

Mặt tiền hai phía tạo nên khoảng không và tầm nhìn rộng và thoáng không chỉ cho các căn biệt thự có thể phô diễn hết vẻ đẹp của sự tinh tế trong kiến trúc, mà còn đem đến cho các chủ nhân thời thượng cơ hội ngắm nhìn và tận hưởng không gian cảnh quan xanh mát với tầm nhìn rộng lớn.

Các căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony có được tầm nhìn thoáng hơn hẳn với hai mặt tiền

Các căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony có được tầm nhìn thoáng hơn hẳn với hai mặt tiền


3. Thỏa sức kiến tạo không gian sống và chăm chút khoảng vườn riêng

Với những chủ nhân mang tình yêu thiên nhiên đặc biệt, đã từng mơ ước đến một hàng rào nở đầy hoa hồng, hay một giàn tường vy dịu dàng, tự mình chăm chút từng khóm cây, bứng trồng những loài hoa nhỏ yêu thích  thì có lẽ căn biệt thự góc sẽ là món quà tuyệt vời nhất đem đến niềm hạnh phúc giản đơn mà ngày càng trở nên khó khăn hơn giữa chốn thị thành ồn ã. Với biệt thự góc Vinhomes Riverside – The Harmony, các chủ nhân yêu thiên nhiên sẽ được ưu ái hơn với khoảng vườn bao quanh. Gia chủ có thể  thỏa sức sáng tạo, chăm chút và kiến tạo nên dấu ấn riêng với tình yêu thiên nhiên, cũng như khẳng định đẳng cấp tinh tế.

Các căn biệt thự góc cũng thường có diện tích lớn, khoảng 300m2 – 450m2, đem đến không gian sống tiện nghi và thoải mái cho các chủ nhân.

Các căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony thường có diện tích lớn nên có khu vườn riêng lớn

Các căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony thường có diện tích lớn nên có khu vườn riêng lớn


4. Vị trí thuận tiện – Hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp trọn vẹn

Các căn góc nằm tại vị trí đắc địa, có giao thông vô cùng thuận tiện, mặt đường rộng có thể đỗ xe thoải mái trước thềm nhà. Các chủ nhân chỉ với vài bước chân là có thể đi tới các tiện ích công cộng ngay trong khu đô thị như: công viên, công viên, clubhouse, vườn phong cách châu Âu,…

Nắm bắt cơ hội trở thành chủ nhân của căn biệt thự góc hiếm hoi tại Vinhomes Riverside – The Harmony, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp xứng tầm ngay hôm nay.



Bình luận

Hanoi HomeLand – mảnh ghép nổi bật của bức tranh đô thị Long Biên
Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất mới nhất

Đừng bỏ lỡ thông tin

Cùng 50,000 nhà đầu tư bât động sản, nhận những thông tin mới nhất của thị trường được gửi qua email hàng tuần.

Bài viết nổi bật

Kinh nghiệm đi picnic công viên Yên Sở mới nhất

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng đầy đủ nhất - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

Tiến độ xây dựng Feliz Homes Hoàng Mai - Cập nhật liên tục

Tiến độ xây dựng AQH Riverside - Cập nhật liên tục

Cập nhật tiến độ Premier Berriver Long Biên

Cập nhật tiến độ dự án The Manor Central Park